Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh chúc mừng Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông khai trương chi nhánh tại Bắc Giang

Thứ Ba, 6 Tháng Chín, 2022 124 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Sáng 06.9.2022, Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Phú, Bí thư Đảng uỷ làm trưởng đoàn đã thăm và chúc mừng Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) khai trương chi nhánh tại Bắc Giang. Chi nhánh được đặt tại số 273, đường Nguyễn Thị Lưu, thành phố Bắc Giang.

Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng

Ngân hàng OCB được thành lập từ năm 1996, với truyền thống 26 năm hoạt động và phát triển, hiện đã có 143 chi nhánh, phòng giao dịch với hơn 200 đơn vị kinh doanh ở nhiều tỉnh, thành phố, trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Từ khi thành lập đến nay, Ngân hàng OCB luôn được khách hàng, đối tác, cổ đông tin tưởng, ủng hộ, và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định.

Ngân hàng OCB đưa ra chiến lược từng bước vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Việc khai trương và hoạt động tại Bắc Giang sẽ mang đến cho khách hàng, cá nhân, doanh nghiệp trong tỉnh có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn, các sản phẩm dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ số.

Tin, ảnh: Ban biên tập