Hội Doanh nhân Cựu Chiến binh huyện Hiệp Hòa khai trương gian hàng nông sản xanh

Thứ Tư, 25 Tháng Chín, 2024 81 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 28/9/2024, Hội Doanh nhân Cựu Chiến binh huyện Hiệp Hòa đã khai trương gian hàng nông sản xanh tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa với ý nghĩa giới thiệu và bán các mặt hàng nông sản đặc trưng, đặc sản của các chủ doanh nhân Cựu Chiến binh.

Ông Trương Văn Đơn – Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu Chiến binh huyện Hiệp Hòa phát biểu khai trương gian hàng

Về dự Lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND Thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa).

Ông Nguyễn Cường – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng

Với phương châm “Ngon từ chất, thật từ tâm”, các chủ doanh nghiệp là Cựu Chiến binh ở Hà Nội, Lạng Sơn, Lào Cai, Tuyên Quang và các huyện Hiệp Hòa, Tân Yên, Yên Dũng, thị xã Việt Yên đã giới thiệu hơn 200 sản phẩm được cấp có thẩm quyền chứng nhận sản phẩm Ocop, giá được niêm yết công khai trên từng sản phẩm. Qua đó, tạo cầu nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng. Đây cũng là địa chỉ để các doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ sản xuất nông nghiệp trong và ngoài tỉnh thông tin về nhu cầu của thị trường để giới thiệu sản phẩm và tìm hiểu thị trường tiêu thụ, xúc tiến thương mại, nâng cao chất lượng nông sản đáp ứng đầy đủ hơn yêu cầu của người tiêu dùng.

Gian hàng trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm

Nguyễn Phú