Hội Doanh nghiệp huyện Yên Dũng gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân

Thứ Bảy, 12 Tháng Mười, 2024 241 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), chiều ngày 12/10, Hội Doanh nghiệp Yên Dũng đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân sinh hoạt trong Hội Doanh nghiệp huyện. 

Ông Lã Văn Đính – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện chủ trì buổi Gặp mặt; tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực, ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Hội.

Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện chụp ảnh cùng Doanh nhân

Phát biểu chào mừng Ngày Doanh nhân, ông Lã Văn Đính đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự gắn kết của các doanh nghiệp trong Hội đã phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức để khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế – xã hội của huyện; đồng thời cảm ơn sự ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đóng góp cho hoạt động của Hội.

Cùng với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp còn tích cực chăm lo quyền lợi người lao động, tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng như: Ủng hộ xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện… Từ đầu năm đến nay, đã ủng hộ hàng tỷ đồng cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và cá chương trình an sinh xã hội của huyện.

Ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội DN huyện (đứng đầu bên trái) trao biển đăng ký ủng hộ 500 triệu cho các chương trình ASXH, từ thiện tại buổi Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân do UBND tỉnh tổ chức

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp, doanh nhân cùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, những khó khăn, vướng mắc để tiếp tục cùng nhau vươn lên. Thời gian tới, từ 01/01/2025 huyện Yên Dũng sáp nhập vào thành phố Bắc Giang theo Nghị quyết số 1191/NQ-UBTVQH15 ngày 28/9/2024 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã của tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2023-2025, các doanh nghiệp, doanh nhân tin tưởng đây sẽ là dịp để học hỏi, kết nối, giao thương, gắn bó để cùng nhau phát triển.

Nguyễn Phú