Chi bộ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bắc Giang trao 10 bộ máy tính cho trường THCS Hoàng Ninh (Việt Yên)

Thứ Sáu, 19 Tháng Năm, 2023 343 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 18.5.2023, Chi bộ Ngân hàng LienViet Post Bank (Bưu điện Liên Việt) Chi nhánh Bắc Giang đã trao 10 bộ máy tính cho Trường Trung học cơ sở (THCS) Hoàng Ninh, Việt Yên.

Dự buổi trao tặng có các đồng chí Nguyễn Thị Phú, Bí thư Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang; đồng chí Trần Quang Tùng, Đảng uỷ viên Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Bí thư chi bộ, Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bắc Giang; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Việt Yên; Thường trực Đảng uỷ Thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên cùng Ban Giám hiệu, các thày, cô giáo của Trường.

Trường THCS Hoàng Ninh có 690 học sinh ở 4 khối, phòng vi tính của Trường có 10 máy vi tính đã cũ và nhiều cái đã hỏng, trang thiết bị cho môn Tin học không đảm bảo dạy và học. Nhà trường đang dần từng bước phấn đấu các tiêu chí chuẩn mức độ 2.

Xác định việc đầu tư cho thế hệ tương lai là vô cùng cần thiết đối với sự phát triển của một quốc gia, những năm qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt luôn quan tâm hỗ trợ cho hoạt động giáo dục.

Với mong muốn giúp các em học sinh được trải nghiệm công nghệ tiên tiến, chủ động khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế; chi bộ đã phối hợp với Ban Giám đốc Ngân hàng trao tặng 10 bộ máy tính cho Trường THCS Hoàng Ninh, Việt Yên. Việc được tặng máy vi tính góp phần giúp nhà trường tạo dựng một môi trường học tập có sự hỗ trợ của công nghệ, giúp các em học sinh có thêm cơ hội tìm kiếm những thông tin trên mạng Internet, trang bị kiến thức học tập cho bản thân.

Đồng chí Trần Quang Tùng tặng máy tính cho Trường

Được biết, với phong trào “Máy tính cho em”, từ đầu năm đến nay, Chi bộ đã phối hợp với Ban Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bắc Giang trao tặng 45 bộ máy tính cho trường học có cơ sở vật chất khó khăn tại các huyện Lục Ngạn, Lạng Giang.

Các đại biểu tham quan phòng tin học

                                         Phú Nguyễn