Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh gặp mặt, chúc mừng cơ quan Báo chí

Thứ Hai, 19 Tháng Sáu, 2023 124 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Dự buổi gặp mặt có ông Bùi Văn Hạnh – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; các ông Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; Bí thư Đảng uỷ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin truyền thông; Hội Nhà báo tỉnh; đại diện các nhà báo đến từ Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; cơ quan thường trú các báo: Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Tiền Phong, Xây dựng, Giao thông.

Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Văn Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa các cơ quan thông tấn, báo chí với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh. Nhất là việc thực hiện có hiệu quả Quy chế phối hợp giữa Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh với Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong công tác tuyên truyền. Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã phản ánh đầy đủ, toàn diện các mặt hoạt động của doanh nghiệp như việc: phát triển sản xuất, kinh doanh, gương điển hình doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu… đã tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Các cơ quan báo chí đã có nhiều bài viết phản ảnh những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, giúp Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh kịp thời nắm bắt, tham mưu, đề xuất với Tỉnh uỷ – Hội đồng Nhân dân – Uỷ ban Nhân dân tỉnh giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương, Trung ương tiếp tục quan tâm, đồng hành, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng, phản ánh chân thực, đầy đủ hoạt động của doanh nghiệp hơn nữa, để động viên doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển, đóng góp tích cực vào chương trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đồng thời, tăng cường hơn nữa thực hiện có hiệu quả Quy chế phối hợp trong công tác tuyên truyền giữa Hiệp hội và các cơ quan báo chí, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng vững mạnh.

Ông Bùi Văn Hạnh phát biểu
Quang cảnh buổi gặp mặt
Các nhà báo nữ tại buổi gặp mặt

Phú nguyễn