Yên Dũng: Đấu giá đất, chênh lệch cao nhất từ đầu năm đến nay

Chủ Nhật, 24 Tháng Chín, 2023 154 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Ngày 23/9, tại huyện Yên Dũng (Bắc Giang) diễn ra phiên đấu giá quyền sử dụng 67 lô đất ở. Kết quả toàn bộ các lô đất được đấu giá thành công, giá chênh lệch so với giá khởi điểm cao nhất từ đầu năm đến nay.

Quang cảnh phiên đấu giá đất ngày 23/9. Ảnh CTV.

Cụ thể, 67 lô đất thuộc Khu đô thị số 2 Nham Biền, thị trấn Nham Biền (Yên Dũng) có diện tích từ 80 – 90m2. Tổng giá khởi điểm toàn bộ khu đất là hơn 61 tỷ đồng, tổng giá trúng hơn 115,3 tỷ đồng, chênh lệch so với giá khởi điểm hơn 54 tỷ đồng.

So với các phiên đấu giá trước, giá trúng đấu giá của các lô đất ở phiên này cao gần gấp đôi so với giá khởi điểm, được đánh giá là chênh lệch cao nhất từ đầu năm đến nay.

Các lô đất đưa ra đấu giá gần Khu Công nghiệp Yên Lư. Ảnh CTV.

Trong khi một số địa phương tổ chức đấu giá không thành công hoặc nhiều lô không có khách trả giá thì đất nền đưa ra đấu giá tại Yên Dũng lại thu hút đông đảo khách hàng tham gia và giá trúng chênh cao so với giá khởi điểm.

Nguyên nhân là do vị trí khu đất đưa ra đấu gần Khu công nghiệp Yên Lư. Do đó, tiềm năng sinh lời cao, nhà đầu tư có cơ hội tăng lợi nhuận sau trúng đấu giá.

Theo Báo Bắc Giang