Doanh nhân Lê Thị Hải Yến tham gia Ban Giám khảo Cuộc thi Hoa hậu quý bà Đất Việt 2025

Thứ Bảy, 22 Tháng Ba, 2025 70 lượt xem Chia sẻ bài viết:

Đêm chung kết 16/3/2025 tại thủ đô Hà Nội, Cuộc thi ‘Hoa hậu quý bà Đất Việt 2025’ được tổ chức bởi Công ty cổ phần tập đoàn thương mại toàn cầu HB phối hợp cùng Hội Phụ nữ Việt toàn cầu và Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội. Doanh nhân Trần Thị Hồng Nhung đến từ TP. Hồ Chí Minh đã đăng quang ở bảng A (độ tuổi từ 25 đến 50), doanh nhân Lê Thị Thu Hồng, nghệ danh Thạch Bảo Ngọc, đến từ Bình Dương là người chiến thắng ở bảng B (độ tuổi từ 50 trở lên).

Doanh nhân Lê Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Toàn Yến (Á hậu ở bảng A (độ tuổi từ 25 đến 50) Cuộc thi Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024) được mời tham gia Ban Giám khảo Cuộc thi Hoa hậu quý bà Đất Việt 2025.

Doanh nhân Lê Thị Hải Yến ngồi Ban Giám khảo Cuộc thi (thứ ba từ phải sang)

Cuộc thi với mong muốn truyền tải thông điệp về sự tự tin và niềm tự hào với nét đẹp văn hóa độc đáo của dân tộc, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người tham gia. Cuộc thi không chỉ đơn thuần là một sân chơi sắc đẹp mà còn là dịp tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp Sắc – Tâm – Tài của phụ nữ Việt Nam, là một sự kiện văn hóa ý nghĩa, khơi dậy lòng tự hào và tình yêu đối với văn hóa dân tộc trong mỗi phụ nữ Việt Nam. Đồng thời nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng nữ trung niên.

Hoa hậu – Á hậu 1 – Á hậu 2 và Á hậu 3 bảng A (từ 25 – 50 tuổi)

Doanh nhân Lê Thị Hải Yến trao giải á hậu 

Hoa hậu – Á hậu 1 – Á hậu 2 và Á hậu 3 bảng B (trên 50 tuổi)

Thí sinh tham gia không chỉ vì nhan sắc mà còn để khẳng định sự thành công và ảnh hưởng của họ. Đây là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị của cuộc thi và góp phần thúc đẩy sự tự tin cho phụ nữ.

Ra mắt Ban lãnh đạo xúc tiến thương mại toàn cầu

Trong khuôn khổ cuộc thi, Ban tổ chức ra mắt Ban lãnh đạo xúc tiến thương mại toàn cầu trực thuộc Hội phụ nữ Việt toàn cầu. Với mục tiêu kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm của các đơn vị thành viên trong mạng lưới phát triển doanh nhân văn hóa sáng tạo Việt Nam-ASEAN tới người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điều này không chỉ mở ra cơ hội cho các sản phẩm văn hóa và kinh doanh mà còn giúp tăng cường mối liên kết giữa các doanh nhân trong cộng đồng.

Nguyễn Phú